Tuesday, October 16, 2012

SEACON SQUARE WATERCOLORS ART EXPOSITION

    ซีคอนสแควร์ ผนึกกำลังเหล่าศิลปินคุณภาพนับร้อยทั่วไทย จัดแสดงผลงานศิลปะสีน้ำชิ้นเอก ในงาน “มหกรรมศิลปะสีน้ำซีคอนสแควร์” SEACON SQUARE WATERCOLORS ART EXPOSITION เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลงานสมทบทุนมูลนิธิซีคอนสแควร์ เพื่อโครงการครูนักพัฒนา โดยเปิดโอกาสให้คนทั่วไปชื่นชม และ จับจองเป็นเจ้าของผลงาน ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน พ.ศ.2552 เวลา 11.00 –19.00 ณ Art Square ชั้น 3 โซนโลตัส ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์


     
       จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ร่วมกับ ศิลปินกลุ่มไวท์ และ ศิลปินทั่วประเทศ จัด มหกรรมศิลปะสีน้ำซีคอนสแควร์ ซึ่งถือเป็นนิทรรศการที่รวบรวมผลงานของเหล่าศิลปินสีน้ำคุณภาพครั้งใหญ่จากทั่วไทย ได้แก่ผลงานของ ศิลปินแห่งชาติ ศิลปินชั้นนำ และ ศิลปินอิสระ จำนวน 140 ท่าน กว่า 200 ชิ้นงาน ซึ่งแต่ละท่านต่างก็มีฝีมือยอดเยี่ยม มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการยอมรับในทำเนียบวงการศิลปะแทบทั้งสิ้น อาทิ อ.สวัสดิ์ ตันติสุข ศ.เกียรติศักดิ์ ชานนนารถ อ.ช่วง มูลพินิจ อ.ธงชัย รักปทุม ศ.เดชา วราชุน ศ.วิโชค มุกดามณี รศ.ปริญญา ตันติสุข อ.ศราวุธ ดวงจำปา อ.สรรณรงค์ สิงหเสนี อ.ปรีชา เถาทอง อ.ชูศักดิ์ วิษณุคำรณ อ.สมศักดิ์ เชาวน์ธาดาพงศ์ อ.ทวี เกษางาม ฯลฯ โดยที่ครั้งนี้ศิลปินได้ร่วมแรงร่วมใจสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นใหม่ ด้วยเทคนิคสีน้ำ ในรูปแบบที่หลากหลาย และมีมุมมองที่แตกต่างกันไป งดงามด้วย แสง สี และ เงา ที่ถ่ายทอดมาจินตนาการอันไร้ขอบเขต อีกทั้งยังแฝงไว้ด้วยความหมายและปรัชญา


     
       และ สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้การเขียนภาพด้วยเทคนิคสีน้ำ สามารถเข้าร่วมอบรมกับกิจกรรมพิเศษที่จะมีขึ้นในทุกๆ วันอาทิตย์ ที่ 31 พฤษภาคม และ 7,14, 21 มิถุนายน พ.ศ.2552 (รับจำนวนจำกัด) อบรมโดยวิทยากรศิลปินผู้มีความชำนาญการเขียนภาพสีน้ำในรูปแบบต่างๆ อาทิ อ.สาโรจน์ อนันตอวยพร : สอนเขียนภาพภาพทิวทัศน์ต้นไม้ ดอกไม้ , อ.นุกูล ปัญญาดี : สอนเขียนภาพทิวทัศน์สิ่งก่อสร้าง ดอกไม้ และ อ.บรรลุ วิริยาภรณ์ประภาส : สอนเขียนภาพทิวทัศน์ทะเล ภาพหุ่นนิ่ง

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ddd